10 NĂM HÀNH TRÌNH - VẠN LỜI TRI ÂN

Trải qua một thập kỷ với nhiều thăng trầm, nhiều cam go thử thách tưởng chừng như không thể vượt qua. Thế nhưng bằng chính sự nhiệt huyết và nỗ lực của những thế hệ gia đình Anco, tất cả đã cùng nhau tạo nên những điều phi thường trong suốt hành trình ấy.

 

 

10 năm lịch sử - 10 năm với khát vọng lớn lao và niềm tin mạnh mẽ. Những nhiệt huyết cháy bỏng được kiến tạo và truyền cảm hứng từ những vàng son của quá khứ, làm nền tảng vững chắc cho tương lai. Mỗi thành viên là một thủy thủ kỳ cựu và người thuyền trưởng tài ba đã lèo lái con thuyền Anco vượt qua sóng to gió lớn không ai khác đó chính là Tổng Giám Đốc - Anh Hứa Cao Trí.

 

 

Thứ 7, ngày 21/11/2020 là một ngày đặc biệt với tất cả các thế hệ gia đình Anco - Hơn 150 thành viên trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam đã tề tựu đông đủ trên chuyến tàu này, cùng nhau nhìn lại những cột mốc vẻ vang, những dấu ấn rực rỡ không thể nào quên. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu trong suốt hành trình 10 năm. Những cái ôm, những cái bắt tay dạt dào cảm xúc, chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui, niềm tự hào đối với những gì mà gia đình Anco đã và đang làm được. Và hôm nay, buổi tiệc Thank You Party thay cho lời cảm ơn đặc biệt đến toàn thể anh em công nhân viên AFF nói chung và những cá nhân có đóng góp xuất sắc nói riêng. 

 

 

 

Anh Hứa Cao Trí - Tổng giám đốc Anco Family Food đã có những chia sẻ xúc động tại buổi tiệc: “Chúng ta đã cùng nhau trải qua những giai đoạn thăng trầm trong suốt hành trình 10 năm. Những khó khăn sẽ không thể nào vượt qua được nếu như không có tất cả mọi người ở đây đã đóng góp công sức và ủng hộ Trí trong chặng đường vừa qua. Rất cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Trí. Và hôm nay, Trí muốn bày tỏ những cảm xúc đó với toàn thể gia đình Anco chúng ta”. 

 

 

Anco Family Food đã và đang từng bước phát triển, ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng, để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Điều đó đã giúp Anco Family Food khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường tiêu dùng Việt Nam cũng như trên Thế giới. 

Buổi tiệc đã diễn ra rất thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể nhân viên đã có những cống hiến và đóng góp xuất sắc đối với gia đình Anco. Hy vọng với tinh thần này, chúng ta sẽ cùng nhau gắn bó và đoàn kết hơn nữa để làm nên một tập thể vững mạnh và phát triển vượt bậc trong tương lai. 

Trân trọng.