Bánh gạo Tê Tê chính thức tài trợ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

 

(AFFO) Ngày 15/03/2016 vừa qua tại khách sạn White Palace, thành phố Hồ Chí Minh, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức khởi động và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, các ban ngành, báo giới trong nước và quốc tế.

 

 

 

 

Khẳng định vị thế của cuộc thi nhan sắc uy tín nhất tại Việt Nam, qua 14 kỳ, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay ngoài tin vui là giải thưởng dành cho ngôi vị Hoa hậu lên đến 500 triệu đồng, còn có thêm giải thưởng mới “Người đẹp nhân ái”. Và để tăng thêm ý nghĩa thiết thực cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng 500 triệu đồng cũng được Ban tổ chức dành tặng cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.

 

Đại diện Ban tổ chức trả lời câu hỏi phóng viên

 

Với những ý nghĩa nhân văn sâu sắc trên, nhân dịp chào đón sự ra đời của “đứa con tinh thần mới” – BÁNH GẠO TÊ TÊ “ĂN VÀO SƯỚNG TÊ” ra mắt thị trường vào đầu năm 2016, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco đã quyết định tham gia tài trợ chính thức cho cuộc thi với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp, tâm hồn, nhân cách, tài năng và bản lĩnh phụ nữ Việt Nam, con người Việt Nam để vẻ đẹp ấy sẽ ngày càng tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc thế giới.

 

Ông Hứa Cao Trí - Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco (bìa trái) chụp hình lưu niệm cùng đại diện Ban tổ chức và các khách mời

 

Ông Hứa Cao Trí ký kết tài trợ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

 

Xin chúc cho cuộc thi THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!!!

AFF