CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM XUXIFARM VỮNG MẠNH VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2020

Ngày 12/6, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 cho 200 doanh nghiệp trên tổng số 604 được vinh danh. Công ty Cổ phần Thực phẩm Gia đình Anco (AFF) đã vinh dự được trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Năm 2020 cho ngành hàng Thực phẩm khô, Thực phẩm ăn liền.

                                                  

Năm 2020 là một năm rất khó khăn với rất nhiều doanh nghiệp khi phải đối mặt với đại dịch Covid – 19 . Nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên AFF và sự tin tưởng ủng hộ của người tiêu dùng, công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

                 

Công ty AFF luôn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu và khả năng chi tiêu của mọi gia đình Việt. Tất cả sản phẩm của AFF đều được sản xuất trên quy trình kép kín, hiện đại, tuân thủ quy định về Vệ sinh An toàn Thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm Xúc xích và Đồ hộp của AFF được sản xuất theo tiêu chuẩn 3 TỐT ( Nguyên liệu TỐT – Quy trình TỐT – Sản phẩm TỐT) .
Với những lý do đó, tất cả các dòng sản phẩm của AFF như: Xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm, Xúc xích Tiệt trùng Bé Khỏe, Bánh gạo Tê Tê, Đồ hộp cao cấp Master T luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

 

Hơn thế nữa AFF luôn gắn bó và đóng góp sức lực của mình vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực hằng năm.

Đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2020 là niềm vinh dự và tự hào của Ban Lãnh Đạo và toàn thể Cán bộ Công nhân viên của Công ty Cổ phần Thực phẩm Gia đình Anco. Đây cũng là động lực cho AFF tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội hơn cho ra mắt thị trường trong thời gian tới, cũng như nổ lực làm việc để đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.