Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm XuXiFarm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017

Tối 2/3, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 với chủ đề “Hàng Việt cất cánh: Tăng nội lực – tích cực hội nhập” đã được long trọng diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace TPHCM. Tại buổi lễ, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình XuXiFarm (XuXiFarm Food - AFF) đã vinh dự được trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, thuộc ngành hàng thực phẩm khô, ăn liền.

 

 

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Marketing, đại diện công ty nhận giải

 

Đây là cuộc Khảo sát bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 21 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện. Với hơn 16.000 cuộc phỏng vấn người tiêu dùng toàn quốc trong 4 tháng để tìm ra 592 doanh nghiệp xuất sắc đủ điều kiện đạt chứng nhận. Để được vinh danh, các doanh nghiệp phải giữ vững chất lượng sản xuất, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn luật định về chất lượng đồng thời thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng toàn diện. Trong đó, tiêu chí quan trọng là sự ủng hộ của người tiêu dùng.

 

 

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010, công ty AFF đã hướng đến giá trị đích thực là mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến cho người tiêu dùng, với giá thành sản phẩm bán ra tương xứng giá trị mang lại. Không những đạt các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam mà còn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Quốc tế, vì vậy các dòng sản phẩm của AFF luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: Xúc xích tiệt trùng dinh dưỡng Xuxifarm, Bé khỏe; Thực phẩm đóng hộp cao cấp Master T và Bánh gạo Tê Tê.

 

Do đó, đạt được danh hiệu trên là niềm vinh dự lớn lao đối với ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm XuXiFarm. Không những minh chứng cho sự ghi nhận của người tiêu dùng đối với những sản phẩm uy tín chất lượng và sự đóng góp cho xã hội, đất nước mà còn là động lực giúp công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực đưa “Hàng Việt cất cánh”.

 

Theo dantri.com.vn